11 Điều Có Tác Dụng Trước Khi Chuyển Tới Nhà Mới

Luôn luôn nói điều hoàn chỉnh, mang đi của cải suôn sẻ... sẽ tạo sự phấn khởi cho tất cả những người sống trong ngôi nhà.
Chuyển đến nhà mới là 1 trong những việc rất đặc trưng, đưa tới niềm vui, niềm hạnh phúc & sự hứng khởi mới cho những tất cả mọi người trong nhà của khách hàng, nhưng nó cũng có các chú ý tử vi truyền thống mà bạn phải làm rõ.
Mình thích có tác dụng sạch không khí & thải trừ nguồn khí tiêu cực tích tụ từ người chủ trước của ngôi nhà? Thậm chí, nếu đó là ngôi nhà mới xây thì vẫn sử dụng tử vi phong thủy để đảm bảo an toàn bạn & gia đình đc sống trong môi trường thiên nhiên hài hòa và hợp lý, tốt lành.

11 dieu can lam truoc khi chuyen toi nha moi - 1

Chuyển đến nhà mới cũng có nghĩa rằng các bạn sẽ bước đầu những mở màn mới vì thế mọi thứ phải đc diễn ra một cách như mong muốn & giỏi đẹp tuyệt vời nhất.
Nhà đẹp xin chỉ rõ cho bạn những điều nên và cấm kị khi chuyển nhà theo tử vi cũng như sau:
1. Điều trước hết quan trọng hơn với mọi chính là chọn ngày lành tháng tốt để chuyển nhà. ngày này phải đc tính dựa theo 2 yếu tố đó là lịch âm & ngày tháng năm sinh của người trụ cột gia đình để đưa kết quả tốt nhất. điều kiện quý khách hàng không thành thạo việc này có thể tìm đến các chuyên gia tử vi và để được tư vấn kỹ càng.
2. Việc chuyển tới nhà mới phải tiến hành triển khai tuyệt đối theo ngày giờ đã chọn sẵn và chỉ còn duy nhất người trong nhà vừa mới được có mặt vào thời điểm này. Tránh mời thêm bằng hữu, khách khứa vì đây không hẳn là tiệc tân gia. Cần hiểu & nhận thấy rõ ngày chuyển nhà và ngày tân gia (hay thường hay gọi là ngày mừng nhà mới) là không giống nhau để không phạm phải sai trái nghiêm trọng này.

11 dieu can lam truoc khi chuyen toi nha moi - 2

3. Vào trong ngày chuyển nhà, luôn nói những điều tốt đẹp, an lành & chuẩn xác tránh nói đến bất kỳ điều gì không hay, tiêu cực.
4. Chớ nên cãi vã, tranh luận, gây gổ, mắng mỏ trẻ nhỏ, biểu thị sự bực tức hay thút thít vào ngày chuyển nhà. bởi vì toàn bộ các hành vi này tượng trưng cho sự xấu số và mối bất hòa trong gia đình.
5. Quý khách hàng nên bật ánh sáng tất cả các bóng đèn, xả tất thảy những vòi nước để thông đường ống lớp nước... nói chung là bắt đầu mọi thiết bị gas và điện tử trong chính ngôi nhà để nặng tay các chức năng được chuẩn bị sẵn đều tuyệt đối.
6. Đừng nên ngủ trưa trong nhà mới của người tiêu dùng vào đúng ngày chuyển nhà vì nó tượng trưng cho sự lười biếng & bệnh tật.

11 dieu can lam truoc khi chuyen toi nha moi - 3

7. Đặt 1 túi vải bé dại màu đỏ - loại chuyên dùng trong nghi lễ phong thủy - mặt đáy thùng gạo hoặc đồ trữ gạo. Đổ gạo vào túi đến khi đầy tràn miệng, niêm phong miệng túi lại & dán một tờ giấy đỏ có ghi chữ "ĐẦY ĐỦ".
8. Mua chổi & đồ vật dùng để lau nhà mới. Vì Sao là vì khi chuyển tới một không khí mới, khách hàng sẽ không muốn quét sạch các băn khoăn của tớ với cây chổi mang đi từ ngôi nhà cũ. Hãy vứt chổi cũ đi và mua một cái mới. Thậm chí, không nên để nó trong chính ngôi nhà kho, nhà để xe...
9. Không được đặt chân đến nhà mới với hai bàn tay trắng. tất thảy các cả nhà đều phải đưa theo một thứ nào đó tốt đẹp. Đó rất có thể là trái cây như Cam - hình tượng của sự thịnh vượng, táo - biểu thượng của sự an toàn, lê - biểu tượng của sự suôn sẻ, lựu - hình tượng của rất nhiều thời cơ và đào - biểu tượng của sự khỏe mạnh dồi dào.
Chúng ta có thể đưa theo thứ nào đấy có giá trị như vàng, trang sức quý, sổ tiết kiệm & bất cứ thứ gì tượng trưng cho sự như mong muốn.
10. Đàn bà đang mang thai tránh gia nhập việc chuyển nhà.
11. Vào trong ngày trước tiên, quý doanh nghiệp bắt buộc phải "nổi lửa" & nấu một thứ gì đấy mang tính chất tượng trưng, ví dụ điển hình cũng như đun nước pha trộn trà,...
Chúc chúng ta có khởi đầu thành công trong nhà mới!

0 nhận xét trong bài "11 Điều Có Tác Dụng Trước Khi Chuyển Tới Nhà Mới"

Đăng nhận xét